Home
Paprika

from Paprika (2006)

 

Nag-fifreefall daw ako sa kalawakan. Mag-isa lang ako, wala akong makita kundi ang pagguhit ng mga mala-balakubak na mga tala sa paligid ko habang mabilis akong bumubulusok papunta sa kung anuman ang nasa ibaba. Hinahangin ang buhok ko paitaas; ang mukha ko ay parang nalulusaw dahil sa bilis ng pagbulusok ko at sa tindi ng hangin na sumasapak sa akin. Parang yung feeling nung split-second na tumalon ako sa falls sa Banahaw nang alam ko full well na hindi ako marunong lumangoy. Parang lumilipad kahit alam kong nahuhulog forever.

Leave a Reply

